Home

 Tuy nhiên, một người chơi trên BTN có thể dễ dàng có những ván bài như vậy và còn nhiều hơn thế nữa với 3 lần nắm giữ khác, vì vậy bạn cần chơi khác đi với những phạm vi này.

 Biết vị trí là không đủ. Bạn cũng phải xác định loại đối thủ của mình.

 Nếu họ ở thế bị động, họ có thể chỉ chơi 15% số ván bài từ điểm giới hạn (CO), trong khi một đối thủ hiếu chiến có thể mở 35% hoặc thậm chí nhiều hơn.

 Quá trình suy nghĩ tương tự nên được áp dụng cho các tình huống khác khi ai đó khập khiễng hoặc bạn đối mặt với 3-bet.

 Khi bạn đánh giá vị trí và phong cách chơi của đối thủ, bạn đã có thể đoán được những ván bài mà họ có thể chơi.

 Bước 2: Thu hẹp phạm vi dựa trên hành động thất bại

 Bước tiếp theo là khá đơn giản. Sử dụng thông tin từ hành động thất bại, bạn có thể thu hẹp phạm vi của chúng.

 Bạn có thể biết đối thủ của mình nên làm gì trong bất kỳ tình huống cụ thể nào bằng cách nghiên cứu chiến lược tối ưu theo lý thuyết trò chơi (GTO), sau đó điều chỉnh các phạm vi này dựa trên những quan sát của bạn.

 Điều này sẽ giúp bạn hiểu đối thủ của bạn nên kiểm tra hoặc đặt cược những ván bài nào và sau đó giảm khả năng nắm giữ của họ cho phù hợp.

 Bước 3: Đánh giá thông tin bổ sung

 Để thu hẹp phạm vi hơn nữa, bạn nên xem tất cả các thông tin khác có sẵn cho bạn.

 Những thứ như số liệu thống kê của đối thủ, quy mô đặt cược hoặc thậm chí thông số thể chất có thể nói lên rất nhiều điều về việc họ nắm giữ. Động lực của bảng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin chi tiết bổ sung.

 Bước 4: Tiếp tục giảm khả năng nắm giữ của họ ở turn và river

 Cũng giống như bạn đã làm ở bước thứ hai đối với ván bài flop, bạn có thể tiếp tục giảm khả năng nắm giữ của đối thủ dựa trên hành động và quân bài chung của họ ở lượt và sông.

 Vì vậy, sau khi nhìn thấy nó một lần, bạn sẽ có thể xóa những khoản nắm giữ này khỏi phạm vi của chúng ở những điểm tương tự.

 Bạn có thể nhanh chóng cảm nhận được xu hướng của người chơi và sử dụng thông tin này cho đến khi bạn nhận thấy rằng đối thủ cụ thể của mình điều chỉnh lối chơi của họ, rồi phản ứng tương ứng.

 Học cách đặt đối thủ của bạn vào một phạm vi thay vì đoán một ván bài cụ thể là cách tốt nhất để đọc những người chơi khác.

 Tuy nhiên, bạn có thể đưa ra những quyết định tốt hơn nữa nếu bạn xem xét tất cả các thông tin bổ sung có sẵn cho bạn.

 Cho rằng bạn không nhìn thấy đối thủ của mình khi chơi trực tuyến, chỉ có một số điều bạn có thể xem xét.

 Bạn nên theo dõi chặt chẽ quy mô đặt cược và đối thủ của bạn mất bao lâu để đưa ra quyết định.

 Hãy bắt đầu với cái đầu tiên.

 Mặc dù có lẽ là dấu hiệu tốt nhất về sức mạnh của đối thủ, nhưng thông tin này thường bị lạm dụng trong các trò chơi.

w88

 Người chơi không có khả năng đặt cược nhỏ như một trò lừa bịp. Tất nhiên, họ có thể làm điều đó với những hand có sức mạnh trung bình, nhưng bạn sẽ hiếm khi thấy hoàn toàn bình tĩnh khi đối mặt với một cú bet như vậy. Phần lớn, họ chỉ đơn giản là cố gắng xem một trận đấu rẻ tiền.

 Điều này phụ thuộc rất nhiều vào người chơi nhưng mọi người thường cố gắng chọn hơn các cược có tỷ lệ nắm giữ cao. Điều này không nên được áp dụng đối với những người thường xuyên cân bằng phạm vi của họ.

 Tuy nhiên, nếu bạn thấy ai đó sử dụng kích thước thực sự lớn, đặc biệt là trên ván khô, thì nhiều khả năng họ là người đánh cược giá trị.

 Hầu hết người chơi hiểu rằng phạm vi của bạn bị phân cực trong những tình huống này, khi bạn có một ván bài mạnh sẽ gọi bất kể điều gì hoặc một ván bài yếu, sẽ gấp bài ngay cả khi đặt cược nhỏ hơn – vì vậy không có ích gì khi đặt cược quá mức như một trò lừa bịp.

 Đây chỉ là những hướng dẫn nhưng có thể là điểm khởi đầu tốt khi quan sát đối thủ của bạn.

 2. Quan sát xem họ dành bao nhiêu thời gian để đưa ra quyết định

 Nhiều người chơi để lại nhiều thông tin có giá trị trên bàn bằng cách không xem xét thời gian của người khác.

 Một số hành động có thể là dấu hiệu rất tốt về sức mạnh bài của đối thủ:

 Hầu như luôn luôn là một dấu hiệu của một bàn tay yếu. Nó cho thấy rằng đối thủ của bạn đã không phải mất thời gian để suy nghĩ về quyết định, điều này rất khó xảy ra với việc nắm giữ mạnh.

 Có thể chỉ ra sức mạnh, ngoại trừ c-bet. Khi một người chơi ngay lập tức quyết định tiếp tục đặt cược, họ ít có khả năng nắm giữ nhiều hơn, nhưng trong hầu hết các trường hợp khác, bạn nên biết thông tin này.

 Rất khó có khả năng nắm giữ mạnh. Theo kinh nghiệm của tôi, đặt cược trong tình huống này sẽ thất bại nhiều nhất, trong phần lớn thời gian.

 Đặt cược hoặc nâng cấp sau khi mất nhiều thời gian

 Điều này là rất mạnh mẽ. Tôi hiếm khi thấy những người chơi vô tội vạ với dòng này và lý do họ mất nhiều thời gian hơn là để tỏ ra yếu đuối, vì vậy bạn không nên bị lừa bởi hành động này.

 Nói chung chỉ ra sức mạnh hơn. Chúng ta có thể tuân theo logic tương tự như ở điểm trước đó rằng người chơi có xu hướng mất nhiều thời gian hơn để trông yếu hơn và khuyến khích bạn đặt cược khác.

 Rõ ràng là điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào người chơi, vì vậy bạn không nên đưa ra quyết định của mình chỉ dựa trên thông tin này mà thay vào đó hãy xem xét nó cùng với các thông tin khác.

 Hơn nữa, một số người chơi có thể cố gắng giả mạo những thông báo này và hành động ngược lại, vì vậy hãy quan sát đối thủ của bạn và sẵn sàng điều chỉnh chiến lược của bạn.

 Cách Đọc Vị Đối Thủ Trong Trò Chơi Poker Trực Tiếp

 Mặc dù chỉ có một số cách để đọc đối thủ của bạn khi chơi trực tuyến, nhưng bạn có thể nhận được nhiều thông tin bổ sung trong các trò chơi trực tiếp.

 Nói như vậy, không có nhiều khác biệt giữa trò chơi trực tuyến và trò chơi trực tiếp về kích thước và thời gian cho biết, do đó, logic tương tự được áp dụng như được trình bày trong phần trực tuyến.

 Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố khác cần xem xét mà tôi sẽ chia thành hai phần khác nhau – thể chất và lời nói.

 Người chơi do dự và sau đó đặt cược hoặc tăng

 Theo kinh nghiệm của tôi, một người chơi rất khó có thể bị lừa với hành động này. Ngoài ra, người chơi hiếm khi có bài phù hợp khi kiểm tra lại, vì vậy điều đó đáng chú ý.

 Chơi với chip theo một cách khác thường

 Cho biết rằng đối thủ của bạn đang thoải mái và ít có khả năng bịp bợm. Tất nhiên, nếu họ luôn chơi với chip theo một cách cụ thể, hãy bỏ qua điều này, nhưng nếu họ thường ngồi yên lặng và đột nhiên bắt đầu thực hiện một số mánh khóe sau khi đặt cược, có lẽ họ không lừa gạt.

 2. Dấu hiệu thể chất cho thấy sự yếu đuối

 Hành động giả vờ lên kế hoạch đặt cược khi chờ đợi

 Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy người chơi với lấy chip khi bạn đang nghĩ đến việc đặt cược, bạn có thể chắc chắn rằng họ không có bài mạnh. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ bỏ bài theo cược của bạn nhưng họ rất khó có thể có bài tốt hơn bài một đôi, vì vậy bạn có thể tiếp tục đặt cược và loại bỏ họ trong hầu hết các trường hợp.

 Đếm chip để đặt cược và sau đó kiểm tra

RELATED POSTS :

No comments

Post a Comment

We love comments! We appreciate your queries but to protect from being spammed, all comments will be moderated by our human moderators. Read our full comment policy.

to Top